ศูนย์ช่วยเหลือพาร์ทเนอร์

คำถามที่พบบ่อยสำหรับช่าง

คำถามทั่วไป

Haircut delivery คืออะไร?

Haircut Delivery application แอปพลิเคชันเรียกช่าง ตัดผม ทำเล็บ แต่งหน้า เสริมสวย สปา นวด เเละอื่นๆ บริการตรงถึงบ้าน Haircut Delivery ช่วยให้คุณสามารถค้นหาบริการของร้านที่ให้บริการด้านความความงามได้สะดวกมากขึ้น โดย Haircut Dคำถามที่พบบ่อยสำหรับลูกค้า – Google เอกสารelivery จะช่วยให้คุณจองวันเเละเวลาที่ต้องการใช้บริการล่วงหน้าทั้งผู้ที่ต้องการไปทำที่ร้านเเละผู้ที่ต้องการรอรับบริการอยู่ที่บ้าน โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งรอคิว หรือทนรถติดบนท้องถนน

ขั้นตอนการใช้งาน Haircut Delivery application เพื่อรับบริการทำอย่างไร

1.สมัครใช้งานกับทาง Haircut Delivery ผ่านทาง Mobile Application หรือ เว็บไซต์

2.ส่งเอกสารยืนยันตัวตัน อาทิเช่น 

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของช่าง
  • ใบประกอบการเกี่ยวกับร้านค้า (ถ้ามี)
  • รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว x 2 นิ้ว
  • สำเนาใบประกาศนียบัตรการฝึกอบรม (ถ้ามี)
  • รูปถ่ายร้านค้าและที่อยู่ร้าน (สำหรับร้านค้า) ฟรีเล็นท์ (ใช้สำเนาทะเบียนบ้าน)

3.รับการฝึกอบรมเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่น

4.รอการอนุมัติ

เมื่อไหร่จะได้รับการอนุมัติการเป็นพาร์ทเนอร์

หลังจากกรอกข้อมูลสมัครเป็นพาร์ทเนอร์เรียบร้อยแล้ว พาร์ทเนอร์ จะต้องเข้ารับการอบรม วิธีการใช้แอปพลิเคชัน ก่อน และรอจนกว่า ผ่านการตรวจสอบ คาดว่า ไม่เกิน 7 วันหลังจากฝึกอบรมจึงจะสามารถเปิดรับบริการได้

ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอพลิเคชั่น haircut delivery ได้อย่างไร?

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราคุณสามารถเข้าไปที่เว็บไซด์ https://haircut.co.th, คลิก “ดาวน์โหลดแอป” ที่บริเวณหน้าเว็บไซด์ หรือ https://www.facebook.com/HaircutDeliverys/

ฉันจะร้องเรียนถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างไร?

หากมีปัญหาร้องเรียนสามารถโทรติดต่อได้ที่ 

-call center: 0-2113-1900, 097-951-6120

line: @haircuts

-facebook: Haircut Delivery

ร้านจะได้รับประโยชน์อะไรจากการเข้าร่วมเป็นพาทเนอร์กับ Haircut delivery บ้าง?
  1. ด้านการตลาด ทางแอปพลิเคชั่นจะหาลูกค้าให้กับทางพาร์ทเนอร์
  2. ทางแอปพลิเคชั่นจะช่วยเรื่องประชาสัมพันธ์ให้ทางร้านค้าหรือช่างทางด้าน Social Marketing , รีวิวร้านค้า , โปรโมตทางสื่อต่างๆของทางบริษัท
  3. เงินารางวัลสันาคุณ หรือ โบนัส หรือ รายได้ที่เพิ่มขึ้น จากาการที่พาร์ทเนอร์สามรถทำยอดได้ถึงตามกฏเกณท์ของบริษัท (รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งทางเว็บไซต์)
  4. การขายสินค้าของตัวเอง หากพาร์ทเนอร์ต้องการเพิ่มรายได้ด้วยการขายสินค้าเกี่ยวกับบริการของตนเองทาง haircut delivery มี market place ในเเวอร์ชั่น 2 เร็วนี้ (หมายเหตุ ตอนนี้ยังไม่เปิดให้บริการ)

การรับจองบริการของพาร์ทเนอร์

หากลูกค้าต้องการบริการเสริม หรือเปลี่ยนเเปลงบริการสามารถทำได้เลยหรือไม่?

ต้องเข้าไปทำรายการในเเอพพลิเคชั่นก่อน  การใช้บริการผ่านแอป จะทำให้ ทั้งฝ่ายลูกค้าและ พาร์ทเนอร์ ได้รับผลประโยชน์ต่อในอนาคต แต่หากมีการกระทำใดๆที่ผิดไปจากสัญญา ที่ระบุไว้ พาร์ทเนอร์อาจโดนระงับสัญญาณหรือเสียสิทธิผลประโยชน์ ได้

เราสามารถออฟไลน์ได้หรือไม่ ถ้าหากว่าร้านยุ่งมากและไม่สามารถที่จะรับออเดอร์ได้?

พาร์ทเนอร์ สามารถออฟไลน์ได้  หากไม่สะดวกที่จะรับงาน หรือแม้แต่ ขณะออนไลน์ ก็สามารถที่จะไม่รับงานได้เช่นกัน

เมื่อเปิดรับบริการและมีลูกค้าเรียกใช้บริการนั้น ทางช่างหรือร้านค้าที่รับบริการแล้ว สามรถยกเลิกการบริการได้หรือไม่

ทางช่างไม่สามารถยกเลิกรายการที่รับได้แต่สามารถติดต่อแจ้งให้ทางลูกค้ายกเลิกรายการได้ โดยที่ทางลูกค้าต้องเป็นคนยินยอมยกเลิกรายการเท่านั้น

หากต้องการเป็นพาร์ทเนอร์จะเข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียนได้อย่างไร?

ผู้ที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซด์ https://haircut.co.th หรือ ดาวน์โหลด Application จาก Google play store หรือ Apple Store 

ลงทะเบียน:

-เลือกสมัครสมาชิกทางด้านมุมบนด้านขวามือของเว็บไซต์

-กรอกชื่อ นามสกุล

-เบอร์โทร

-ตั้งรหัสผ่านเเละกรอกอีเมล์

-กรอกประเภทธุรกิจหลักเเละกรอกธุรกิจประเภทบริการ  จากนั้นกด“สมัคร”จะมีอีเมล์ส่งไปเพื่อยืนยันตัวตน

-โดยคุณสามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ของเราด้วยอีเมลและรหัสผ่านที่คุณตั้งไว้

ต้องเสียค่าสมัครเท่าไหร่?

สมัครเป็นพาร์ทเนอร์ฟรี

สมัครแล้วสามารถร่วมเป็น partner กับเราได้ทุกคนเลยรึเปล่า? หรือเรามีเกณฑ์พิจารณายังไรบ้าง?

สามารถสมัครเป็น partner กับทางแอปได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นร้าน หรือ ฟรีแลนซ์

ผู้ทีสนใจสมัครเป็น partner ต้องส่งรายละเอียดอะไรให้เราบ้าง ?

ผู้สมัครพาร์ทเนอร์ต้องส่งรายละเอียดการสมัครมาที่ info@haircut.co.th

ในเเอพพลิเคชั่น เรามีกำหนดระยะของพาร์ทเนอร์กับลูกค้ามั้ยว่า ช่างสามารถรับลูกค้าได้ในรัศมีเท่าไหร่?

ไม่จำกัดรัศมีในการให้บริการ

ในการรับงานแต่ละครั้ง เราคิด GP ช่างหรือไม่ และถ้าคิด คิดเท่าไหร่?

จะให้ทางเซลล์ ติดต่อไปคุยรายละเอียด

พาร์ทเนอร์สามารถเปลี่ยนรายละเอียดบัญชี haircut delivery ได้อย่างไร?

สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้ผ่านทางเว็บไซต์ หรือ mobile application หรือติดต่อทางเจ้าหน้าที่ดูแลระบบ

ทาง Haircut delivey มีมาตรการอย่างไรเพื่อเพิ่มยอดการให้บริการให้กับพาร์ทเนอร์ได้บ้าง?

มีการตลาดและช่องทาง รวมถึง partner เองก็ต้องให้ความร่วมมือด้วยเช่นกัน  เช่น การทำโปรโมชั่น การออกบู๊ท

ถ้าอนาคตมีเเอพพลิเคชั่นอื่นเปิดตัวในรูปเเบบเดียวกันกับ haircut delivery พาร์ทเนอร์สามารถเข้าไปร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเเอพอื่นนอกจากเเอพนี้ได้ไหม?

การเข้าร่วมกับแอปพลิเคชัน อื่น เป็น สิทธิของ ทาง partner แต่ อาจจะเสียสิทธิบางอย่างจากทางบริษัท

มีระยะเวลาสัญญาทางธุรกิจหรือไม่?

สัญญาการเป็น พาร์ทเนอร์ จะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกว่า จะมีการขอ ยกเลิก หรือ การทำผิดสัญญาของฝ่าย พาร์ทเนอร์

เมื่อเกิดการพิพาทระหว่างช่างและลูกค้าจะมีเกณฑ์การตัดสินยังไง

ทางบริษัทจะเป็นผู้ไกล่เกลี่ย ในกรณีที่เกิดจากข้อพิพาทระหว่างลูกค้าและช่างโดยดูจากข้อมูลการรับงาน เวลานัดหมาย การชำระเงิน การให้บริการ เวลาที่รับใช้บริการ การชำระเงิน ถ้าหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นคนผิด ทางบริษัทจะเป็นผู้ตัดสินเพียงผู้เดียว โดยที่ทางผู้ให้บริการหรือพาทเนอร์ต้องยอมรับคำตัดสิน

มีเงื่อนไขการถูกยกเลิกการเป็นพาร์ทเนอร์ยังไงบ้าง
  1. ทางพาร์ทเนอร์ไม่สามารถที่จะนำข้อมูลของทางลูกค้าต่างๆ ไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่าย จ่ายแจก หรือติดต่อลูกค้า ยกเว้นจะได้รับการยินยอมกับบริษัทก่อน
  2. การรับบริการลูกค้าแล้วไม่ไปตามนัดหมายหรือแจ้งยกเลิก 4 ครั้งภายใน 1 เดือน ทางบริษัทมีสิทธิ์ที่จะยกเลิกการเป็นพาร์ทเนอร์ทันที
  3. ในกรณีที่ทางพาร์ทเนอร์ไปให้บริการนอกสถานที่แล้วเกิดมีปัญหาทางด้านประทุษร้าย มีปากเสียง ทำร้ายร่างกายกับลูกค้า
  4. ไม่อนุญาติให้บริการทางเพศใดๆทั้งสิ้น
  5. เรื่องความปลอดภัยของลูกค้าถือเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าสืบทราบว่าหลังจากให้บริการกับทางลูกค้าไปแล้ว มีปัญหาทางด้านอาชญากรรม ทางเราจะตัดสินการเป็นพาร์ทเนอร์ทันที
  6. ความสะอาดและถูกสุขลักษณะเป็นสำคัญ ถ้ามีการร้องเรียนจากลูกค้าเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับความสะอาดในการให้บริการ ทางบริษัท มีสิทธิ์ที่จะยกเลิกการเป็นพาร์ทเนอร์ได้

การยกเลิกเเละการได้รับเงิน

หากพาร์ทเนอร์ต้องการยกเลิกสัญญา ต้องทำอย่างไร?

เข้ามากรอกข้อมูล แจ้งเรื่องการ ขอยกเลิก การเป็น partner ใน ระบบ ซึ่งจะยกเลิกการเป็นพาร์ทเนอร์ต้องแจ้งให้ทราบและมีการลงนามยกเลิกการเป็น Partner หลังจากนั้น 30 วันนับจากวันลงนามยกเลิก ถือว่าสิ้นสุดการเป็นพาร์ทเนอร์

การคิดยอดค่าบริการของพาร์ทเนอร์จะคิดยังไงเมื่อไหร่

ทางบริษัทจะคิดยอด (ตัดยอดค่าบริการ) 2 ครั้งต่อเดือน ในเวันที่ 10 กับ วันที่25 ของแต่ละเดือน

พาร์ทเนอร์จะได้รับเงินจากการให้บริการภายในกี่วัน?

ทางบริษัทจะจ่ายเงินทุกวันที่ 15 และวันสิ้นสุดของแต่ละเดือน (2 ครั้งต่อเดือน)

พาร์ทเนอร์จะได้รับเงินจากช่องทางไหน

ทางบริษัทจะโอนเงินยอดสุทธิหลังหักภาษี ณ.ที่จ่าย 3% กับพาร์ทเนอร์ โดยจะทำการโอนเงินไปในบัญชีธนาคารของพาร์ทเนอร์ที่แจ้งกับทางระบบไว้ 

หมายเหตุ: ค่าธุรกรรมในการโอนเงิน ทางพาร์ทเนอร์จะเป็นผู้รับผิดชอบ