ศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า

คำถามที่พบบ่อยสำหรับลูกค้า

คำถามทั่วไป

Haircut delivery คืออะไร?

Haircut Delivery application แอปพลิเคชั่นเรียกช่าง ตัดผม ทำเล็บ แต่งหน้า เสริมสวย สปา นวด เเละอื่นๆ บริการตรงถึงบ้าน Haircut Delivery ช่วยให้คุณสามารถค้นหาบริการของร้านที่ให้บริการด้านความความงามได้สะดวกมากขึ้น โดย Haircut Delivery จะช่วยให้คุณจองวันเเละเวลาที่ต้องการใช้บริการล่วงหน้าทั้งผู้ที่ต้องการไปทำที่ร้านเเละผู้ที่ต้องการรอรับบริการอยู่ที่บ้าน โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งรอคิว หรือทนรถติดบนท้องถนน

ขั้นตอนการใช้งาน Haircut Delivery application ทำอย่างไร?

1.เลือกช่างที่ต้องการมาให้บริการ
2.เลือกประเภทบริการที่ต้องการ
3.ชำระเงิน
4.รอรับบริการ
ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆก็สามารถใช้บริการ จองคิว นัดหมาย หรือ Delivery ไปถึงบ้านหรือที่ทำงาน โดยจะเปิดให้ ดาวน์โหลด Haircut Delivery Application เร็วๆ นี้ภายในปี 2563

ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แอพลิเคชั่น haircut delivery ได้อย่างไร?

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราคุณสามารถเข้าไปที่เว็บไซด์ https://haircut.co.th, คลิก “เกี่ยวกับเรา” ที่บริเวณหน้าเว็บไซด์ หรือ https://www.facebook.com/HaircutDeliverys/
ฉันจะร้องเรียนถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างไร?
หากมีปัญหาร้องเรียนสามารถโทรติดต่อได้ที่
-call center : 02-113-1900
-line:@haircuts
-facebook:Haircut Delivery

การใช้บริการผ่าน Haircut Delivery application ดีกว่าการไปร้านเองอย่างไรเเละมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่?

ทุกๆ ออร์เดอร์ที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อหรือจอง จะมีได้ Cashback (เครดิตเงินคืน) 5-10% ทุกๆรายการภายใน 3 วัน หลังจากรายการนั้นๆได้มีการใช้บริการเสร็จสมบรูณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ยอดแต้มสะสมของเครดิตเงินคืน (cashback) จะมีอายุทุกๆ 120 วัน โดยยอดจะมีอายุดังนี้
ไตรมาส 1 นับจากวันที่ 1 มกราคม ถึง 31 มีนาคม
ไตรมาส 2 นับจากวันที่ 1 เมษายน ถึง 31พฤษภาคม
ไตรมาส 3 นับจากวันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 30 กันยายน
ไตรมาส 4 นับจากวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม
ไม่ต้องรอคิว
ได้คะแนน ไว้สำหรับใช้บริการส่วนต่างๆหรือส่วนลด
หากลูกค้าเรียกใช้บริการให้ไปทำที่บ้านจะมีค่าบริการในส่วน Delivery เพิ่มเติมเพราะช่างต้องเดินทางออกไปถึงบ้านลูกค้า
นอกจากส่วนเครดิตเงินคืน (cash back) แล้ว ทางระบบจะมีส่วนลดอื่นๆอีก เช่น ส่วนลดคูปอง (coupon) ในแต่ละรายการ

เมื่อฉันได้ส่วนลด แคชแบค (Cashback) ฉันสามารถใช้ส่วนลดได้อย่างไร?

ระบบส่วนลดของทาง Haircut Delivery จะมีเงื่อนไขระบุไว้ก่อนนำไปใช้ อาทิเช่น
ส่วนลดจำนวนเงินของยอดการใช้บริการ
ส่วนลดเป็นเปอร์เซ็นของยอดการใช้บริการ
แต้มสะสมของการนำมาใช้ลดบริการ
ส่วนลด Cash Back ครั้งต่อไปซึ่งเป็นยอดสะสม
ในส่วนของส่วนลดต่างๆ จะมีการกำหนดระยะเวลาการใช้งานก่อนหมดอายุ ทางลูกค้าสามารถดูรายละเอียดต่างๆของคูปองส่วนลดได้จาก Mobile Application
การใช้ส่วนลดนั้น ลูกค้าก็เพียงกรอกรหัสส่วนลดในแอปพลิเคชั่นตอนชำระเงินเท่านั้น ก็สามารถใช้ส่วนลดคูปองของทาง Haircut Delivery ได้

ฉันสามารถชำระเงินผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านช่องทาง ThaiQR/Prompt pay,Bank Transfer, Mobile Banking นี้เท่านั้น ซึ่งช่างไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมเองได้
*หมายเหตุ
-ช่องทางการชำระเงินอาจจะมีการเพิ่มลดได้
– ทางระบบไม่มีการรับชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (Cash on delivery)

Haircut delivery ครอบคลุมพื้นที่ใดบ้าง?

ปัจจุบันครอบคลุมในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เเต่ในอนาคตแอปพลิเคชั่น จะครอบคลุมทั่วประเทศไทย

ไม่ทราบว่าเเอพพลิเคชั่นเปิดให้บริการช่วงเวลาใดบ้าง?

Application เปิดใช้งาน 24 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับการเปิดบริการของช่าง แล้วแต่ร้านค้าหรือช่าง ที่เปิดรับงาน หรือ การจองคิว เวลาล่วงหน้า

ฉันสามารถเลือกช่างเพื่อใช้บริการได้หรือไม่?

ลูกค้าสามารถเลือกช่าง และ ร้านที่จะให้บริการได้โดย ลูกค้าสามารถเลือกช่างได้จาก ช่างที่ใกล้ฉันในระยะทางที่กำหนด หรือ เลือกจากช่างที่คะแนนสูงสุด หรือ เลือกจากราคา เป็นต้น

หากฉันต้องการใช้บริการศัลยกรรม สามารถมาให้บริการได้ที่บ้านหรือไม่?

การบริการด้านแพทย์จะใช้ได้แค่ระบบรับจองเท่านั้นเนื่องจากต้องใช้อุปกรณ์หลายอย่าง ยกเว้น บางประเภท ที่บุคลากรทางการแพทย์สามารถไปให้บริการถึงที่ได้

ฉันจะทำอย่างไรหากช่างให้บริการไม่สุภาพเเละให้บริการไม่ดีเหมือนทำที่ร้าน?

ลูกค้าสามารถร้องเรียนถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และขอยกเลิกการใช้บริการได้ แต่จะต้อง ได้รับความเป็นธรรม ทั้ง 2 ฝ่าย โดยทาง Haircut Delivery จะพิจารณาจากหลักฐานต่างๆ และจะเป็นผู้ตัดสินเป็นกรณีๆไป

ทางเเอพลิเคชั่นมีมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้าอย่างไรบ้าง เพราะการที่มีคนนอกที่เราไม่รู้จักเข้ามาในบ้านเป็นเรื่องที่ลูกค้ากังวล ทางเเอพมีการตรวจสอบเเละเช็คประวัติช่างก่อนหรือไม่?

ทางระบบมีการตรวจสอบข้อมูลของ ทาง partner ก่อนทุกครั้งรวมทั้งให้ทางร้านค้าหรือช่างส่งเอกสารยืนยันตัวตน สำเนาบัตรประชาชน สถานที่ตั้งร้านค้า เบอร์โทรศัพท์ และร้านที่เข้าร่วมจะต้อง เซ็นรับผิดชอบ หากส่งช่างเพื่อไปบริการแก่ลูกค้า อีกทั้งจะต้องมีบุคคลค้ำประกัน ในสัญญาของการ เป็น partner รวมถึงกระบวนการในการเข้ารับบริการของลูกค้า และ partner ทั้งก่อนและหลัง จะต้องเป็นไปตามมาตราการด้านความปลอดภัย

เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าช่างที่มาให้บริการไม่ได้เป็นโรคติดต่ออะไรมา?

Partner จะต้องปฏิบัติตน ด้านความปลอดภัย ตามมาตราฐานและตามกฏหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด มีการฝึกอบรมพื้นฐานก่อนการเข้าร่วมให้บริการ การดูแลอุปกรณ์ที่สะอาดปลอดภัยก่อนให้บริการ ความสะอาดของตัวช่าง การใช้หน้ากากอนามัยขณะให้บริการ เป็นต้น

การจองคิว สามารถจองคิวไปทำที่ร้านหรือจองคิวเเบบ delivery ล่วงหน้าได้กี่วัน?

สามารถจองคิวที่ร้านได้ในแต่ละวัน หรือ จะจองคิวล่วงหน้าเป็นเดือนก็สามารถทำได้ ซึ่งลูกค้าสามารถจองคิวล่วงหน้าได้เป็น วัน หรือ เดือน ได้เลยคะ

หากต้องการใช้บริการนอกเหนือเวลาที่ร้านเปิดให้บริการสามารถทำได้หรือไม่?

สามารถทำได้ โดยระบบ จอง หรือจองเวลาล่วงหน้า ซึ่งทาง partner จะเลือกอยู่แล้วว่าจะรับงานหรือไม่รับ

หากต้องการ การเปลี่ยนเเปลงการเรียกรับบริการ ทั้งรายการ จำนวน เวลา สามารถเปลี่ยนได้ภายในกี่นาที?

-การบริการแบบ Delivery
การเปลี่ยนแปลงต้องตามเงื่อนไข เช่น ถ้าเรียกบริการให้ช่างมาบริการที่บ้าน เมื่อช่างเตรียมตัวหรือออกมาแล้ว การเปลี่ยนแปลงไม่สามารถทำได้
-การบริการแบบจองคิว
การเปลี่ยนแปลงวันเวลานัดหมาย ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงเวลานัดหมายได้ก่อน 2 ชั่วโมง ถ้าหลังจากนั้น ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเวลาการนัดหมายได้ แต่ลูกค้าสามารถแจ้งการเปลี่ยนแปลงได้โดยตรงกับทางช่างที่รับงาน จาก Application โดยทาง Chat หรือ ตารางนัดหมายได้
ทางช่างอาจจะมีการเปลี่ยนตารางการนัดหมายกับทางลูกค้า โดยทางช่างจะทำการแจ้งเลื่อนเวลากับทางลูกค้าอีกครั้งผ่านทาง แอปพลิเคชั่นหรือแชท

การยกเลิกและการคืนเงิน

หากฉันยกเลิกการใช้บริการภายในระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับเงินคืนภายในกี่วัน?

บริการ Delivery

  • กรณีที่ช่างมาถึงบ้านหรือติดต่อลูกค้าไม่ได้เนื่องจากลูกค้าไม่อยู่หรือเปลี่ยนแปลงสถานที่รับบริการ หลังจากเลยกำหนดนัดหมาย 1 ชั่วโมง ถือว่าเป็นความผิดของลูกค้า ถ้าช่างยังติดต่อลูกค้าไม่ได้ ให้ถือว่า ลูกค้ายกเลิกการใช้บริการ และลูกค้าไม่สามารถรับคืนเงินได้
  • กรณีที่ช่างมาให้บริการยังไม่ได้มาตามนัดหมายหลังจากวันเวลานัดหมายใน 1 ชม ทางลูกค้าสามารถยกเลิกบริการได้ โดยทางระบบจะคืนเงินให้เต็มจำนวนของการให้บริการหรือทางลูกค้าสามารถที่จะเลือกใช้บริการช่างคนอื่นได้

 

บริการ จองคิว

  • สามารถยกเลิกการนัดหมายการจองก่อน 3 ชั่วโมง แต่ทางลูกค้าจะได้เงินคืนเพียง 70%ของรายการที่จองเท่านั้น
  • ถ้าหากทางช่างเกิดปัญหาในการให้บริการกับลูกค้า ทางช่างจะต้องขอยกเลิกนัดกับทางลูกค้าก่อนกำหนดเวลานัดหมายภายใน 24 ชั่วโมง โดยค่าบริการต่างๆ จะถูกคืนเงินกลับไปให้ทางลูกค้าเต็มจำนวน

หมายเหตุ:

สำหรับรายการที่มีสถานะการคืนเงินทางระบบจะคืนเงินให้กับลูกค้าในวันที่ 15 ของแต่ละเดือน 

ฉันต้องการยกเลิกการใช้บริการขณะที่ช่างเดินทางมาถึงฉันเเล้ว สามารถทำได้ไหมเเละมีค่าใช่จ่ายหรือไม่?

หากช่างเดินทางออกมาแล้ว หากจะยกเลิกบริการเลย ระบบจะคิดค่าบริการ 50% ของยอดใช้บริการ

หากช่างกดจบงานเเต่ไม่ได้มาให้บริการลูกค้าซึ่งลูกค้าก็ได้ชำระเงินไปเเล้วทางเเอพพลิเคชั่นจะมีการจัดการอย่างไร?

หากลูกค้าได้รับปัญหาจากการให้บริการ โดยทางลูกค้ายังไม่ได้รับการบริการสามารถติดต่อมายัง Call Center โดยดูข้อมูลจาก เว็บไซต์ Haircut delivery , Line Office , Fanpage ได้

บริษัท Haircut Delivery เราจะเป็นตัวกลางเมื่อเกิดข้อพิพาทจากการใช้บริการระหว่างทางผู้ให้บริการ (ช่าง)และลุกค้า

เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Haircut Delivery

ฉันจะเข้าสู่ระบบ / ลงทะเบียนได้อย่างไร?

ลูกค้าสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซด์ https://haircut.co.th หรือ ดาวน์โหลด Application จาก Google play store หรือ Apple Store 

ลงทะเบียน:

-เลือกสมัครสมาชิกทางด้านมุมบนด้านขวามือของเว็บไซต์

-กรอกชื่อ นามสกุล

-กรอกอีเมล์อีเมลล์และตั้งรหัสผ่าน

-กรอกเบอร์โทร  จากนั้นกด“สมัคร”จะมีอีเมล์ส่งไปเพื่อยืนยันตัวตน

-โดยคุณสามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ของเราด้วยอีเมลและรหัสผ่านที่คุณตั้งไว้

ฉันจะเปลี่ยนรายละเอียดบัญชี haircut delivery ของฉันได้อย่างไร?

ลูกค้าสามารถเข้าไปเปลี่ยนข้อมูลรายละเอียดบัญชีได้ที่ Mobile Application หรือ ข้อมูลหน้าเว็บไซต์ https://haircut.co.th หรือ ติดต่อช่องทางอีเมล์ได้ที่ info@haircut.co.th

ฉันจะเขียนเเสดงความคิดเห็นของฉันได้อย่างไร?

หลังจากที่ช่างให้บริการลูกค้าเสร็จสิน ระบบจะมีช่อง comment ให้ลูกค้าเเสดงความคิดเห็น